THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOWROOM – CỬA HÀNG

Tin Tức

Thiết kế showroom làm sao cho chuyên nghiệp, ấn tượng để tạo được thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên của khách hàng khi bước chân vào showroom. Bởi showroom là nơi để trưng bày, kinh doanh sản phẩm và hơn nữa là quảng bá hình ảnh của công ty.

Mục tiêu của việc thiết kế nội thất cho showroom là làm thế nào để thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất vừa thể hiện được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ của mình.

 

showroom 1

 

Thương hiệu là một trong những thành phần quan trọng quyết định giá trị của sản phẩm và tác động đến nhận thức, thói quen mua sắm của khách hàng. Do đó, khi thiết kế nội thất cho cửa hàng bạn nên chú ý đến việc đưa những dấu ấn thương hiệu, những yếu tố nhận diện thương hiệu vào những chi tiết nhỏ nhất nhằm mục đích khắc sâu thương hiệu của mình vào tâm trí khách hàng trong mỗi lần mua sắm và tạo ra sự chuyên nghiệp cho cửa hàng. Đặc biệt có thể thiết kế nội thất showroom, cửa hàng theo phong cách gắn liền với thương hiệu như kết hợp màu sắc của logo, thiết kế cửa hàng theo các phong cách cổ điển, hiện đại, dễ thương hay góc cạnh. Điều này giúp cho showroom cửa hàng của bạn thêm độc đáo và cá tính.

 

Không thể phủ nhận rằng nhân vật chính trong showroom, cửa hàng của bạn chính là sản phẩm được khách hàng soi kĩ nhất, chính vì vậy công việc không kém phần quan trọng trong trang trí thiết kế nội thất cửa hàng chính là làm sao để tạo ra được sự chú ý của khách hàng với các sản phẩm, và làm cho chúng trở lên lung linh hơn, đẹp hơn trong mắt khách hàng. Tùy thuộc vào từng đặc tính sản phẩm, sự đa dạng của sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn trong những thiết kế phù hợp. Có thể bố trí các quầy kệ song song với nhau, hoặc thiết kế theo kiểu không gian mở, cũng có thể bố trí nội thất cửa hàng thành những khu vực riêng biệt. Mỗi khu vực lại được thiết kế theo các chủ đề mua săm khác nhau.

Các dự án đã làm